VÌ SAO WEBSITE CẦN NỘI DUNG TỐT

                    
Nội dung là Vua, còn hình ảnh là Nữ hoàng. Một nội dung tốt giúp đi vào tâm thức người đọc một cách sâu sắc nhưng vô cùng tinh tế.

Gía trị của nội dung tốt

Để những thông điệp về sản phẩm mà bạn mong muốn gửi đến người xem một cách chân thật và cụ thể .


Giúp khơi gợi và giữ họ nán lại lâu hơn tìm hiểu. Nội dung tốt, là “món quà” dành tặng cho họ trước khi được sử dụng sản phẩm. Việc người tiêu dùng hiểu rõ về sản phẩm giúp tăng độ tin cậy cho website của bạn.

Giá trị nội dung giúp “ tiếp thị ” sản phẩm

Điều gì sẽ xảy ra nếu nội dung mô tả, phản ánh đúng chất lượng sản phẩm mà bạn mong muốn khách hàng hiểu rõ. Giúp kích thích khả năng mua hàng hàng trên online một cách nhanh chóng.


Bạn nên tránh sử dụng các nội dung, sao chép, mờ nhèo của sản phẩm  khi đăng tải từ mạng internet. Những nội dung không mô tả đúng sản phẩm sẽ khiến khách hàng mất đi niềm tin khi họ mua hàng.

Nội dung “ đánh thức”  sự liên tưởng

Nội dung mang giá trị đến người đọc chắc chắn họ sẽ không thể rời mắt , cách trình bày sáng tạo gây hứng thú cho họ tìm đến những sản phẩm tiếp theo .

Khi thị giác được kích thích họ sẽ tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm của doanh nghiệp, có sự đánh giá chuyên nghiệp về website cũng như chất lượng sản phẩm.

Bài viết tốt, rõ ràng và có điểm khác biệt riêng. Đó sẽ là điểm mạnh so với đối thủ cạnh tranh. Giúp định vị và đi vào lòng khách hàng một cách chuyên biệt.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Chào Hoa,
    Cám ơn bạn đã chia sẻ bài viết hữu ích này.
    Làm Web tốt là cả một nghệ thuật, chứ không đơn thuần là kĩ thuật nữa.
    Và nội dung là 1 yếu tố làm nên thành công cho 1 trang web.
    Mong bạn có thêm thật nhiều bài chia sẻ.
    Chúc bạn sức khỏe và thành công.
    Miss Ngân
    http://duongdachudong.com

    Trả lờiXóa